Bí Quyết Chọn Chăn Ra Gối Nệm Cho Người Lớn Tuổi

Advertisemen

Bí quyết chọn chăn ra gối nệm dành cho người lớn tuổi

Thị trường chăn ra gối nệm đa dạng mẫu mã, chủng loại và chất liệu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn muốn mua chăn ga gối nệm dành cho người già thì nên chọn những mẫu mã như thế nào?

Những lưu ý khi mua chăn ra gối người già

chọn chăn ga gối dành cho người già

Chọn chăn ga gối dành cho người già

Khi lựa chọn chăn ga gối cho người già bạn cần lưu ý một số những yếu tố sau:

Chất liệu:

Người già thường rất hay bị mất ngủ, giấc ngủ chập chờn và không sâu giấc. Vì vậy khi mua chăn ra gối cho đối tượng này bạn nên chọn những loại chất liệu nhẹ, độ dày vừa phải và bảo đảm có khả năng giữ nhiệt tốt vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè.

Bông tinh khiết là chất liệu tốt nhất mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Chăn ra gối bông tinh khiết giúp khách hàng ngủ ngon giấc và sâu hơn.

Màu sắc:

Màu sắc, họa tiết trang trí chăn ra gối cũng cần phải phù hợp với đối tượng người già. Các tông màu chuẩn nhất bạn nên chọn khi mua chăn ra gối nệm Thanh Thủy đó là: màu trung tính. Màu sắc cần hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Lưu ý: Bạn không nên chọn những bộ chăn ra gối màu sắc rực rỡ hoặc màu quá đậm. Đây là những gam màu có thể ảnh hưởng tới tâm lý, suy nhược tinh thần người già. Tuy nhiên, nếu bạn chọn tông màu tối hoặc lạnh cũng không phù hợp. Nó sẽ tạo cảm giác cô đơn, lạnh lẽo lâu ngày sẽ tác động tới tinh thần và sức khỏe của người sử dụng.

bí quyết chọn chăn ga gối nệm cho người già

Bí quyết chọn chăn ga gối nệm cho người già

Kiểu dáng:

Mẫu chăn ra gối cho người già cần có kích thước phù hợp với cơ thể. Những bộ chăn ga gối quá ngắn hoặc quá dài sẽ khiến cho việc sử dụng gặp nhiều khó khăn.

Lựa chọn nệm cho người già

Ngoài chăn ra gối thì chọn nệm cho người già cũng rất quan trọng. Chăn ra gối đệm Thanh Thủy của người lớn tuổi cần đảm bảo được 2 tiêu chí:

Độ đàn hồi:

Người già không chỉ bị mất ngủ mà còn hay mắc phải triệu chứng liên quan tới xương khớp. Vì vậy sử dụng loại nệm có độ đàn hồi phù hợp là rất quan trọng. Mặc dù đây không phải là một liều thuốc đặc trị nhưng nó lại có vai trò hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn, mang lại sự thoải mái tốt nhất.

Để kiểm tra độ đàn hồi của sản phẩm bạn chỉ cần dùng tay ấn nhẹ hoặc nằm thử ngay trên nệm. Nệm cho người cao tuổi cần có độ đàn hồi tương đối, không bị quá cứng mà cũng không bị quá mềm.

bí quyết chọn chăn ga gối nệm cho người già

Chăn ga gối nệm cho người lớn tuổi

Độ dày của nệm:

Nhằm giúp người già có giấc ngủ ngon và không ảnh hưởng tới sức khỏe thì ngoài độ đàn hồi bạn cần lưu ý tới độ dày của nệm. Những chiếc nệm quá cao sẽ gây ra những bất lợi, khó chịu cho người lớn tuổi. Do đó, độ dày của nệm tốt nhất từ 10cm - 15cm. Độ dày này giúp cho không khí được lưu thông thoáng đãng hơn.

Chọn mua chăn ga gối đệm Thanh Thủy dành cho người già không hề khó như bạn nghĩ nếu như bạn nắm được thông tin chia sẻ trên.

Advertisemen
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Tông Đơ Cắt Tóc - All Rights Reserved - Template Created by goomsite - Proudly powered by Blogger